Friday, January 13, 2017

About Me

 Oliver Lance Concepcion Posadas
October 30, 2014
 Oelejim Louis Concepcion Posadas
October 30, 2014
 Liza Posadas
February 25, 2014
 Castillo Family
2016
 Eve Gonzales
Dec. 30, 2016
 Sebastian Gonzales
Dec. 30, 2016
 Erwin Macalintal
Dec. 30, 2016
Vittorio Miguel Macalintal Gonzales πŸ’•
Dec. 30, 2016

Hi, friends! How are you? πŸ˜ŠπŸ˜‹ This is my first ever blog, so sana suportahan nyo yung blogs ko and sana magustuhan nyo yung mga blogs na gagawin ko πŸ‘First, I would like to introduce myself briefly. πŸ’œ

I'm Rona Mae Parado . 20 years old, Business Administration Major in Management and graduating student πŸ˜‚ (taray besh! HAHAHA) and fangirl. 

Chicserific since 2013, Kathniel fan since 2013 and VMiguel's fangirl since 2014. Nakilala ko Chicsersa friends ko online and ang bias ko dun ay si Oliver Lance Concepcion Posadas πŸ’• Nakita ko sya 2014 at 2015 sa bahay nila sa Laguna. Nagkaroon ng selfies with him at nakabonding sa SM Calamba 😍 Marami akong memories with "ver", nakuha ko number nya, nakausap sa phone at nakabonding sya at fam nya. Sunod naman sa Kathniel, di ko pa sila nakikita (hoping pa si ate mo girl na makita sila). Kaya hanggang support nalang ako sa kanila pag may movies or pag may teleserye sila sa 2 πŸ˜ŠπŸ˜‰ Last naman kay VMiguel Gonzales πŸ’œ Nakilala ko sya online, sikat daw sya sa social media since 2012 pero 2014 nya ko maging fan. May boy group sya before pero simula 2015 wala na tas nagkaron tas nawala until now solo nalang sya at marami na syang narating πŸ‘ Memories with him? Meron sobrang dami tulad ng naadd sa facebook, followback sa twitter, napapansin sa facebook (sa comment at PMs) nadDM sa twitter at nakakausap noon sa phone πŸ’•❤ Sya mismo nagbogay ng number nya saken sa twitter tas nagrereply sa text ko dati tapos nagkaroon ng video greet at fansigns galing sa kanya. Naging VMG Squad at naging Admin sa group ni nay wen (tito nya). Naging pinaka memorable yung 2016 ko 😍❤ kasi after 2 years 10 months being a fan of him, finally nakita ko na sya nung Dec. 30, 2016 πŸ’œ❤ Mas naging super memmorable at saya nun kase nung medyo magkalapit na kami KILALA NYA KO BES 😍😍😍 Nagulat ako kase bigla nya sinabi na "uy rona mae parado (ngiti ng omg 😍, tas sabay hug ng mahigpiiiiiit) Tapos after nun pinicturan na kami gamit slr ba yun tas sunod after nun selfie naman sa phone ko πŸ’• (pano kumalma HAHAHA) Eto yung kota ko sobraaaaaa πŸ’œ❤

1st- nahug nya ko ng mahigpit (kota super sa hug, ilang beses tas emeged) 😍
2nd- kilalang kilala mo pa din ako πŸ’•
3rd- kota sa kiss sa forehead at pisngiπŸ’‹πŸ˜˜
4th- kota sa conversation πŸ’πŸ’•
5th- NAULIT SIMULA 1st, 2nd, 3rd and 4th ❤πŸ’•πŸ’– SEE YOU AGAIN SOON! πŸ’“❤ iloveyouuuu πŸ’•πŸ˜˜πŸ˜πŸ˜š

After naman nan nakapunta ko sa mallshow/birthday celebration nya. Nameet ko na din finally mga internet friends and internet bestfriends ko nun. Gandang bungad ng 2017 ko dahil dun πŸ’œπŸ’™


Trip ko din ang kumain ng kumain kahit ano (wag lang gulay) Hilig ko din ang mag funshoot (feeling model pak πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚), bumili ng mga damit (as in super adik ko sa mga damit like crop tops shirts, pants at iba pa) hindi ako maarte sa damit, kahit anong brand na damit binibili ko pero usually through online ako nabili ng mga damit ko, ayako kase ng mga mamahalin na damit bes πŸ˜‰πŸ˜† wala naman sa brand yan nasa nagdadala yan dba? 😊 Mahilig din ako bumili ng damit sa ukay-ukay, mura na magaganda pa πŸ‘

Yung unusual naman na talent ko or bagay na hindi pa alam ng iba ay malakas ako kumain sobra, nagugulat nalang yung iba pag nakakasama ko sila kumain tapos di nila aakalain na ganon ako kalakas kumain (lamon nga e HAHAHAHA) tapos hindi naman ako tumataba ever, ewan ko ba kung bakit at kung ano meron sa katawan ko πŸ˜‚Yun lang naman, wala naman kasi talaga kong talent. Meron pala, talent ko lang ang mag fangirl siguro πŸ™ˆπŸ™ŠPero yung pinaka di pa alam ng lahat saken ay yung hindi ako naglalagay ng ketchup, mayonaise, cheesewhiz basta kahit anong suace na genan hindi ako naglalagay sa pagkain, tapos dati hindi ako nakain ng spaghetti kasi may ketchup HAHAHA siguro 2014 lang ako natuto kumain ng spag. Tapos hindi den ako nakain ng SIOPAO πŸ˜‚ grabe di ba? hahaha ako na pinaka weird na tao siguro πŸ˜‚πŸ˜Ή kasi sabe ng iba pusa daw nasa loob nun kaya ayun hindi kumakain nun tas mga 2015 lang ako una nakakain ng siopao πŸ˜„πŸ˜‚ sunod carbonara HINDI ko den kinakain dati kase kala ko mayonaise yun, hindi pala HAHAHA Ayan yung mga unusual or mga bagay na hindi pa alam ng iba sakin hehe πŸ˜‚


 Kung gusto nyo pa may malaman sakin na iba pwede nyo ko ifollow sa facebook, twitter and instagram. That's all. Thank you! πŸ˜™

Facebook: ronamae.parado.VMG
Twitter: @lalaronamae
Instag: @lalaronamae

No comments:

Post a Comment